ITA

    การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)

    ประจำปีงบประมาณ 2563

     

         ข้อมูลพื้นฐาน
              1. โครงสร้าง
              2. ข้อมูลผู้บริหาร
              3. อำนาจหน้าที่
              4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
              5. ข้อมูลการติดต่อ
              6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

         การประชาสัมพันธ์
              7. ข่าวประชาสัมพันธ์

         การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
              8. Q&A
              9. Social Network    LINE ข้อมูลข่าวสาร เทศบาลนครอุดรธานี LINE@ เทศบาลนครอุดรธานี 
              10. แผนดำเนินงานประจำปี
              11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน 
              12. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
     

         การปฏิบัติงาน
              13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน 

         การให้บริการ
              14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ 
              15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ 
              16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ 
              17. E-Service
                    17.1 โปรแกรมประเมิน 360 องศา

                    17.2 ระบบโปรแกรมรับยื่นแบบชำระภาษีและแจ้งการเปลี่ยนแปลงทรัพย์สินผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต (Internet) เทศบาลนครอุดรธานี
                    17.3 โปรแกรมบริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ 

          แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
              18. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 
              19. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน 
              20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 


         การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
              21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ 
              22. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ 

              23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน 
              24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 

         การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
              25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 
              26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 
              27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 
              28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 

         การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
              29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

              30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 
              31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

         การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
              32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น  LINE@ เทศบาลนครอุดรธานี 
              33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
     

         เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
              34. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
     
              35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

         การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
              36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
     
              37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต 

         การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
              38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร 
     

         แผนป้องกันการทุจริต
              39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
              40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
     
              41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 

         มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
              42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
     
              43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 
     

     

    There is currently no content classified with this term.